top of page
Search
  • Writer's picturesala mander

เทคนิคปั่นสล็อตที่ betflix ที่สามารถนำไปใช้ได้จริง

Updated: Oct 15, 2020

สวัสดีครับผู้อ่านที่ชื่นชอบเกมสล็อตของ betflix ทุกท่าน วันนี้เว็บบทความของเราจะมาแนะนำเทคนิคในการเล่นสล็อตออนไลน์ของทุกค่ายที่ให้บริการอยู่ในเว็บ betflix แหล่วงรวมเกมสล็อตบนมือถือชั้นนำกว่าสิบค่าย จะมีเทคนิคอะไรบ้างมาดูกันเลยครับ


Betflix
Betflix

การเล่นสล็อตนั้นมีเทคนิคที่เซียนพนันส่วนใหญ่ใช้กันหลากหลายเทคนิคแต่ในเบื้องต้นเทคนิคแรกที่นักพนันมืออาชีพแนะนำว่าผู้เล่นสล็อตที่ betflix ควรทำก็คือการกำหนดเป้าหมายกำไรที่ผู้เล่นต้องการและการกำหนดเงินที่เราจะใช้ลงทุน ซึ่งทั้งสองอย่างทั้งกำไรที่เราต้องการและเงินทุนที่สามารถเล่นได้จะต้องมีความสอดคล้องกัน เช่น มีเงินทุนหนึ่งพันบาทต้องการทำกำไรจากหนึ่งพันบาทให้กลายเป็นสองพันบาทเท่ากับว่าเราต้องการกำไรหนึ่งเท่าตัวจากต้นทุนที่เรามีซึ่งถือว่าไม่มากจนเกินไป เพราะหากผู้เล่นกำหนดกำไรไว้สูงมากแต่มีเงินทุนเพียงนิดเดียวมันก็เหมือนเป็นการกดดันตัวเองและทำให้เราเล่นแบบประมาท อีกอย่างนึงที่ผู้เล่นจะได้รับจากเทคนิคการกำหนดเงินทุนและกำไรคือเราจะทราบว่าตอนไหนที่เราควรจะหยุดเล่น เช่น เมื่อผู้เล่นทำกำไรได้ถึงเป้าหมายแล้วก็ควรที่จะหยุดเล่นหรือเงินทุนที่จะเล่นหมดแล้วเท่ากับว่าวันนี้เราดวงไม่มาก็ควรจะพักก่อนแล้ววันหลังค่อยเอาใหม่ เทคนิคถัดมาคือการเล่นแบบ1-1-2 คือการเล่นสล็อตแบบที่ลงเดิมพันน้อยสองตาสลับกับลงเดิมพันสูงหนึ่งตาสลับไปเรื่อยๆและให้ผู้เล่นทำการจดสถิติแล้วนำมาวิเคราะห์ว่าแนวโน้มไลน์สล็อตที่จะให้รางวัลกับเรานั้นมักจะมาช่วงไหนซึ่งถือเป็นเทคนิคที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้เล่นสล็อตที่ Betflix


Betflix
Betflix

ทั้งสองเทคนิคดังกล่าวสามารถนำมาใช้ได้จริงในทุกเกมสล็อตที่ betflix เปิดให้ผู้เล่นได้วางเดิมพัน สุดท้ายก่อนจากกันในบทความนี้ก็ขอเตือนสติผู้แสวงโชคทุกท่านให้เล่นอย่างใจเย็นและมีแบบแผนอย่าประมาท แล้วก็เล่นเพื่อผ่อนคลายเพื่อความบันเทิงอย่าไปเล่นเป็นอาชีพเพราะการพนันไม่มีความแน่นอนมีได้ย่อมมีเสียเป็นเรื่องธรรมดา ขอให้ทุกท่านโชคดีแจ็คพอตแตกกันถ้วนหน้ากับเกมสล็อตที่ betflix

Post: Blog2_Post
bottom of page